Chào mừng bạn đến với Khám Phá Thế Giới . com . vn
MENU

DU LỊCH NHẬT BẢN [FUKUOKA – NAGASAKI - BEPPU - KUMAMOTO] CHOÁNG NGỢP VẺ ĐẸP THIÊN NHIÊN KYUSHU

NGÀY 1: ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI/ HCM  - FUKUOKA   
                                                                            
10h00: Đón Quý khách tại GA ĐI NỘI ĐỊA  đi HCM/ HN , nối chuyến bay lúc 01:30 rạng sáng tới Sân bay quốc tếFukuoka. Quý khách nghỉ đêm và ăn nhẹ trên máy bay.
 

NGÀY 2: NAGASAKI - THÀNH PHỐ HÒA BÌNH (Ăn sáng, Ăn trưa, tối)

08h00: Đoàn hạ cánh tại sân bay Fukuoka, đoàn tham quan đền thờ Dazaifu Tenmangu - ngôi đền quan trong nhất ở Fukuoka, thờ Vị thần của Học vấn, sự Thành thật và Trừ tai họa, do đó hàng năm có tới 7 triệu lượt người đến viếng đền. Đặc biệt đây là một địa điểm thu hút nhiều sĩ tử đến cầu nguyện vào mỗi mùa thi, tham quan Công viên hòa bình Nagasaki - được xây dựng trên một ngọn đồi thấp ở phía bắc nơi bị bom nguyên tử tàn phá. Trong công viên có đặt một bức tượng cao 9,7 m tượng trưng cho mong muốn hòa bình của người dân Nagasaki cũng như nhân dân Nhật Bản. Thăm quan Đài quan sát Inasayama – nơi thích hợp nhất để bạn có thể thu vào tầm mắt dạ cảnh lộng lẫy của núi Inasa - di chuyển  lên đến đỉnh núi cao 333m bằng hệ thống cáp treo. Cảnh đêm ở Nagasaki được bầu chọn là một trong “Tân Tam đại dạ cảnh” của Thế giới. Khi nhắc đến cảnh đêm, ta thường hình dung khung cảnh ánh sáng lấp lánh nổi bật trên nền bóng tối, nhưng ở Nagasaki, ánh sáng và bóng tối hòa quyện vào nhau một cách độc đáo, dệt nên một bức họa sáng tối lãng mạn mê hoặc lòng người. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn YATARO hoặc tương đương.

NGÀY 3 : UNZEN JIGOKU - ĐỊA NGỤC MÂY KHÓI (Ăn sáng, trưa, tối)

Thăm Vườn Glover - một bảo tàng ngoài trời, khu triển lãm riêng biệt của những thương gia phương Tây cư trú ở Nagasaki. Những tòa nhà trong khu vườn mang đậm chất kiến trúc Châu âu với nhà thờ, khu vực lát đá trên tường có gắn hệ thống phun nước, tới khu suối nước nóng Obama để trải nghiệm ngâm chân trong làn nước nóng, tận hưởng những phút giây thư giãn quên đi mệt mỏi. Với chiều dài 105 mét, bạn sẽ được trải nghiệm bồn ngâm chân dài nhất Nhật Bản với tầm nhìn ra khung cảnh ngoài trời vô cùng tuyệt vời, tham quan một “Địa ngục mây khói” Unzen Jigoku. Toàn bộ khu vực suối nước nóng này được bao trùm bởi hơi nước bốc lên từ nguồn suối với nhiệt độ cao. Vẻ đẹp thiên nhiên ở nơi đây hiện ra dưới sự mờ ảo của làn sương khói, ngỡ như đang đi dạo quanh những đám mây bồng bềnh của chốn thiên đường dưới hạ giới. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn UNZEN SKY HOTEL hoặc tương đương.

NGÀY 4: TRẢI NGHIỆM TẠI KUMAMOTO (Ăn sáng, trưa, tối)

Trải nghiệm du thuyền Shimabara với những phút giây thoải mái và thư giãn trên biển, chơi đùa và chụp ảnh với đàn Hải Âu chao liệng trên bầu trời (Chi phí mua thức ăn cho Hải Âu quý khách tự túc)tham quan lâu đài Kumamoto là một trong ba thành nổi tiếng nhất xứ sở hoa anh đào, là một di tích lịch sử được xếp hạng đặc biệt của Nhật Bản. Mang hơn 400 năm lịch sử, tòa lâu đài được biết tới với vẻ đẹp của tường đá cùng hệ thống lầu các lớn nhỏ có 2 màu đen trắng là chủ đạo, tham quan trang trại, được tận tay hái và thưởng thức những trái nho tươi ngon chín mọng trên cây. Nho ở đây được trồng theo phương pháp hữu cơ, không sử dụng thuốc trừ sâu. Do đó, du khách có thể hái và ăn ngay tại chỗ, tự do mua sắm tại Aeon Mall - hệ thống siêu thị nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn NEST HOTEL HAKATA EKIMAE hoặc tương đương.
 

NGÀY 5: BEPPU - THIÊN ĐƯỜNG SUỐI NƯỚC NÓNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Thăm nhà máy bia Asahi tìm hiểu về nguồn gốc ra đời cũng như quan sát tận mắt quan sát quy trình sản xuất làm nên loại bia nổi tiếng xứ sở Phù Tang. Du khách cũng sẽ có cơ hội nếm thử loại bia trứ danh với hương vị quyến rũ tạo ra từ loại lúa mạch được tuyển chọn nghiêm ngặt là Super Dry ngay tại điểm tham quan. Tham quan Địa ngục suối khoáng Beppu một trong những địa điểm tham quan được ưa thích bậc nhất ở Beppu. Nơi đây mang đến trải nghiệm có một không hai cho du khách khi chiêm ngưỡng những dòng suối nước nóng vô cùng kỳ lạ, độc đáo và đẹp mắt. Bữa trưa, du khách thức sẽ được thưởng Món hấp địa ngục "Jigoku mushi" - món ăn đặc sản ở Beppu sử dụng phương pháp nấu ăn truyền thống cùng hơi nước từ suối nước nóng giúp món ăn giữ lại được những hương vị nguyên chất của nguyên liệu. Tự do mua sắm tại Canal City Hakata - khu phức hợp mua sắm với 250 cửa hàng với hàng ngàn mặt hàng phong phú bao quanh một con kênh lớn. Bên cạnh các thương hiệu quốc tế và nội địa nổi tiếng không thể bỏ qua, ở đây còn có rạp chiếu phim, nhà hát, và một khu ẩm thực đặc trưng hương vị Nhật Bản mang tên Ramen Stadium. Đoàn ghé thăm thị trấn Yufuin xinh đẹp với ngôi làng cổ tích Floral Villageấn tượng bởi những con đường lát gạch và các cửa tiệm xinh xắn san sát nhau theo phong cách châu Âu cổ điển. Du khách còn được chiêm ngưỡng nhiều ngôi nhà theo kiến trúc Nhật cổ cùng những cửa hàng bán đồ thủ công truyền thống dọc con đường tới hồ Kinrin. Đoàn nghỉ đêm tại khách sạn NEST HOTEL HAKATA EKIMAE hoặc tương đương.

NGÀY 6: FUKUOKA - HÀ NỘI/ HCM  - ĐÀ NẴNG (Ăn sáng)

Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay quốc tế Fukuoka đáp chuyến bay lúc 07:55 trở về Hà Nội. Ăn sáng trên máy bay. Máy bay hạ cánh tại Sân bay quốc tế Nội Bài lúc 10:10. Nối chuyến về tp Đà Nẵng. Kết thúc chương trình.
 
GIÁ TOUR TRỌN GÓI ÁP DỤNG ĐOÀN 20 KHÁCH TRỞ LÊN
(Đã bao gồm đầy đủ thuế và phí)
 
* Vé trẻ em:
  • Trẻ em dưới 2 tuổi                      : 30% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
  • Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi     : 80% giá của người lớn (bé ngủ chung giường với Bố Mẹ).
                                                        100% giá của người lớn (bé có giường riêng).
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên             :100% giá như người lớn.
* Giá tour bao gồm:
  • Vé máy bay khứ hồi theo chương trình
  • Thuế và phụ phí hàng không.
  • Lệ phí Visa nhập cảnh vào Nhật Bản
  • khách sạn từ 3 sao (02 người/ phòng hai giường đơn).
  • Ăn, uống và vé vào cửa tham quan theo chương trình
  • Xe vận chuyển theo chương trình.
  • Hướng dẫn đi suốt tuyến.
* Giá tour không bao gồm:
  • Lệ phí làm hộ chiếu và visa nhập lại Việt Nam cho khách mang quốc tịch nước ngoài, phí chênh lệch visa Nhật  cho khách mang quốc tịch nước ngoài.
  • Nước uống (Bia, rượu mạnh… trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo qui định của hàng không.
  • Tiền tip cho hướng dẫn viên và tài xế tại nước ngoài
  • Thuốc men, bệnh viện… chi phí cá nhân khác của khách ngoài chương trình.
* Lưu ý:
  • Visa Nhật cần tối thiểu 17 ngày làm việc trước chuyến đi, quý khách vui lòng đăng ký tour trước chuyến đi 30 ngày và nộp hồ sơ xin visa trước chuyến đi là 3 tuần
  • Phụ phí hàng không có thể thay đổi phụ thuộc vào chính sách của Hàng không (sẽ có công văn thông báo). 
  • Ngày khởi hành có thể thay đổi nếu số lượng khách đăng ký dưới 20 khách, Công ty sẽ xác nhận trước 12 ngày khởi hành tour.
  • Hộ chiếu (Passport) của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng kể từ ngày về
  • Quý khách từ 70 tuổi trở lên vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
  • Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.
  • Chương trình có thể thay đổi tuỳ tình hình chuyến bay, khách sạn tại Nhật và được xác nhận chính thức vào ngày họp đoàn, trước ngày khởi hành 2 - 3 ngày. Các điểm tham quan có thể không theo thứ tự trong chương trình.
  • Sau khi đóng tiền, nếu quý khách hủy tour, vui lòng đem CMND & hóa đơn đã đóng tiền đến ngay văn phòng Cty  để làm thủ tục hủy tour. Cty không nhận khách báo hủy qua điện thoại.
  • Saigontourist không nhận khách có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài.
  • Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật, chính phủ trưng dụng…..dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Saigontourist sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.
  • Trong trường hợp chỉ có  01 khách (người lớn) đi với 01 bé (dưới 12 tuổi), quý khách vui lòng đóng tiền tour cho Bé ngủ giường riêng.