Chào mừng bạn đến với Khám Phá Thế Giới . com . vn
MENU

VITOURS TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ THƯỜNG XUYÊN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CÁC TOUR CHARTER

Như thường lệ mỗi năm vào dịp Tết Trung Thu, Vitours sẽ tung ra các tour Charter đến các thành phố lớn của Hàn Quốc. Năm 2016, Vitours đã tổ chức thành công 3 tour Charter với số lượng khách lên đến 500 khách. Tiếp nối thành công đó, năm nay Vitours đã tung ra tour charter Hàn Quốc hợp tác cùng các đối tác thường xuyên để tối đa hóa chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tour Charter Hàn Quốc năm nay cũng rất tự hào khi tỉ lệ khách hàng đậu Visa là 100%. Khác với những tour thông thường, năm nay Vitours quyết định đem đến cho quý khách một trải nghiệm mới, một thành phố mới. Điều này khiến cho Tour hấp dẫn không chỉ vì giá cạnh tranh mà còn hấp dẫn cả những khách hàng đã đến Hàn Quốc nhưng chưa từng đặt chân đến thành phố DAEGU_điểm đến du lịch mũi nhọn của xứ sở kim chi. 
Đúng 02h30, 180 hành khách có mặt tại sân bay Đà Nẵng làm thủ tục đáp chuyến bay (05h10-11h30) đi Seoul. Đồng hành cùng mọi người còn có các nhân viên của Vitours đến tiễn.

Nhóm hành khách xe 5 của HDV Trâm


Mọi người đang xếp hàng chờ đến lượt check-in


Các thành viên phòng Outbound lẻ đến tiễn đoàn Charter Hàn Quốc

 
Đến Daegu, mọi người tham quan làng dân tộc Daegulàng bích họa MabijeongKhông ồn ào nhộn nhịp, nơi đây mang một vẻ đẹp trầm lặng, khiến ai đến cũng như quên đi mọi mệt mỏi trong cuộc sống.



Sau khi tham quan và chụp hình lưu niệm tại Daegu, đoàn tiếp tục hành trình lên thủ đô Seoul xinh đẹp. Tại đây, mọi người tham quan trang trại trồng sâm tươi và phim trường Daejangguem - bộ phim từng làm mưa làm gió trên các kênh truyền hình toàn Châu Á.


Sau bữa trưa, đoàn tham quan suối CheonggyecheonQuảng trường Gwanghwamun_quảng trường đẹp nhất ở thủ đô Seoul với bức tượng của vua Sejong, tướng Lee Sun Shin và đài phun nước và Mua sắm, khám phá thủ đô Seoul về đêm.
Ngày thứ 3, đoàn xuất phát đến đảo Nami
 xinh đẹp, một trong những điểm đến hấp dẫn dành cho những người muốn du lịch Hàn Quốc, bạn có thể lựa chọn bất cứ thời điểm nào để đến đây, vì cả bốn mùa đảo Nami đều có những vẻ đẹp vô cùng hấp dẫn, khiến bạn phải ngất ngây.



Ngày thứ 4 của hành trình, đoàn tham quan Cửa hàng Nấm linh chi, cửa hàng Dầu thông đỏ và mua sắm những món quà về cho bạn bè, người thân. Sau đó, đoàn tham gia lớp học làm Kimchi Matang và mặc thử Hanbok trang phục truyền thống Hàn Quốc





Một khách hàng hào hứng làm Kimchi Matang

 
Sau loạt những hoạt động vui vẻ, thân thiết, Tour Charter Hàn kết thúc trong sự vui vẻ, và những lời hứa, hẹn sẽ gặp lại ở những chuyến đi sau.

Hướng dẫn viên cũng đoàn bay về tại Đà Nẵng sau chuyến tham quan thú vị

 
Kết thúc hành trình Daegu - Seoul - Đảo Nami, Chúng tôi rất hạnh phúc khi 180 khách hàng đi về đều hài lòng và hứa chắc chắn sẽ tham gia các tour sau này của Vitours.
Một số ý kiến khách hàng trong tour Charter 3/10 - 7/10 vừa qua:
Anh P. : " Tôi rất hài lòng về tour lần này về cả dịch vụ khách sạn, ăn uống lẫn hướng dẫn viên. Tour thật sự tuyệt vời, tôi không có gì phải góp ý "
Chị VT. : " Đây không phải lần đầu tiên tôi tham gia các tour du  lịch nước ngoài, nhưng tour Hàn Quốc lần này đã đem lại cho tôi cảm giác mới mẻ, hấp dẫn hơn hẳn "

Qua việc tổ chức thành công các tour Charter, Vitours đang dần khẳng định bản thân là một đơn vị mạnh trong các tour giá cạnh tranh, chất lượng cao tại miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.
Ngoài Charter Hàn Quốc, Vitours trong thời gian sắp tới sẽ hợp tác với các đơn vị mạnh để tung ra những tour Charter đi đến các quốc gia khác.
Một lần nữa, Vitours rất cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên các hành trình.
Kính gửi quý đối tác đang có ý định làm tour Charter tại Đà Nẵng, vui lòng liên hệ chúng tôi để có hợp tác và đem đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất đến khách hàng.
Liên hệ:
0903 572 777 (Ms. Thủy)
              0982 244 705 (Ms. Trúc)