Chào mừng bạn đến với Khám Phá Thế Giới . com . vn
MENU

NHẬT KÝ "NGÀY HỘI VITOURS" - TRƯỚC GIỜ G

"Chung khát khao - Vươn tầm cao" là chủ đề xuyên suốt chương trình teambuilding Vitours 2017. Chương trình được diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 11/11/2017 - 12/11/2017 tại khu nghỉ dưỡng 5* KOI RESORT với sự tham gia của tất cả thành viên đại gia đình Vitours. 

Đúng 7h30, mọi người tập trung đông đủ tại công ty, bắt đầu khởi động và lên đường với khí thế quyết tâm thực hiện đúng tinh thần “Sức trẻ Vitours” đã tạo nên không khí sôi động của "Ngày hội Vitours"




Mọi người cùng tham gia trò chơi tập thể đầy thú vị

Sau khi cùng nhau tham gia trò chơi tập thể, mọi người bắt đầu tiến hành chia thành 4 đội: Hổ Báo (đội vàng), Thủy Tặc (xanh dương), Đặc Vụ (xanh lá), Number 1 (đội đỏ), mỗi đội sẽ tự trang trí lá cờ đại diện cho đội của mình. Đội trưởng đại diện thuyết minh về ý tưởng lá cờ cũng như tên của đội mình.



Đội Đặc Vụ nhiệt huyết



Đội Thủy Tặc năng động


Những chú Hổ Báo trường mẫu giáo



Đội Number 01 quyết thắng

Với tinh thần sức trẻ Vitours, buổi sáng đã được khởi động rất vui vẻ, năng động. Mọi người đều hào hứng, mong chờ những điều thú vị sắp đến.



Tiếp theo, các thành viên Vitours cùng nhau lên xe di chuyển đến địa điểm hoạt động đầu tiên "LÀNG RAU TRÀ QUẾ"

Làng rau Trà Quế cách trung tâm thị xã Hội An hơn 3 km về hướng Tây bắc và cách TP Đà Nẵng chưa đến 20km về phía Nam. Làng hiện có 220 hộ gia đình làm nghề nông nghiệp, trong đó có 130 hộ chuyên trồng rau luân canh, xen canh trên diện tích 40 ha. Từ xưa đến nay, làng rau Trà Quế nổi tiếng vì có trên 20 chủng loại rau ăn lá và rau gia vị, đặc biệt là có nhiều loại rau không nơi nào thơm ngon bằng như húng, é, tía tô... Khi trộn lẫn các loại rau vào nhau sẽ hội đủ 5 vị cay, chua, ngọt, đắng, chát.


Mọi người lên xe di chuyển đến làng rau Trà Quế